Thursday, December 29, 2011

New Year resolution

New Year's resolution എടുക്കാന്‍ നേരമായി.. ബ്രേക്ക്‌ ചെയ്യാനും ....

Mysore ജീവിത കാലം.. ഞാനും റൂമിയും കൂടെ new year resolution എടുത്തു. എല്ലാ ദിവസവും രാവിലെ അഞ്ചരയ്ക്ക് എഴുന്നേല്‍ക്കും, നടക്കാന്‍ പോകും. രാവിലെ എട്ടു മണിവരെ കിടന്നുറങ്ങുന്ന, വ്യായാമം ഒന്നും ചെയ്യാത്ത ഞങ്ങള്‍ ആണ് തീരുമാനം എടുത്തത്‌ ..

ജനുവരി 1. സമയം രാവിലെ 5:30

എന്റെ മൊബൈലില്‍ അലാറം അടിക്കുന്നു.. ഉറക്കപ്പിച്ചില്‍ കണ്ണൊക്കെ തിരുമി സമയം നോക്കി. അപ്പുറത്തെ റൂമില്‍ അനക്കം ഒന്നും ഇല്ല .. പുള്ളിക്കാരി നല്ല ഉറക്കം. അര മണിക്കൂര്‍ നടത്തമല്ലേ.. ആര് മണിക്ക് എഴുനെല്‍ക്കം ..അലാറം ഓഫ്‌ ചെയ്തു വീണ്ടും കിടന്നു. അംബി എന്നെ വിളിച്ചില്ല.. ഞാനും..പതിവ് പോലെ എട്ടു മണിക്ക് എഴുന്നേറ്റു. ഒന്നാം ദിവസം തന്നെ മുടക്കം.

ആഴ്ച ഒന്ന് കഴിഞ്ഞു . ഒരു ദിവസം പോലും നേരത്തെ എണീറ്റില്ല. നടക്കാന്‍ പോയും ഇല്ല. പിന്നീടോരിക്കെ അംബി പറഞ്ഞു . "നമ്മള്‍ ഇതുവരെ നടക്കാന്‍ പോയില്ല.".

"ഇല്ല അംബി, ഞാന്‍ എല്ലാ ദിവസവും നടക്കാന്‍ പോവുന്നത് സ്വപ്നം കാണാറുണ്ട്. രാവിലെ കാണുന്ന സ്വപ്നം, ഫലം ചെയ്യുംന്ന പറയരു ".

"നീ ഒറ്റയ്ക്ക പോകുന്നെ? കൂടെ ഞാന്‍ ഉണ്ടോ ? "

"പിന്നെ എനിക്ക് ഒറ്റക് പോകാന്‍ മടിയ. അമ്ബിം ഉണ്ട് കൂടെ ".

"അപ്പൊ നമ്മുടെ നടപ്പ് മുടങ്ങിയിട്ടില്ല ... "

ഇപ്പോഴും new year resolutions സ്വപ്നത്തില്‍ മാത്രം. ഈ സംസാരം ഒക്കെ ഇപ്പൊ ഓര്‍ക്കുമ്പോ ചിരി വരുന്നു.. ഇത്രേം പൊട്ടത്തരം പറയാന്‍ പറ്റിയല്ലോ എന്നോര്‍ത്ത്


PS : ഇങ്ങനെ ഒരു പേജ് എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ഞാന്‍ തന്നെ ഓര്‍ക്കാന്‍ വേണ്ടി പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തത്. എന്റെ പ്ലുസില്‍ നിന്നും ..

No comments:

Post a Comment